Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng khách hàng đang quan tâm hoặc tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Với việc quảng cáo trực tuyến thông qua Google Ads bạn có khả năng tiếp cận hàng tỷ khách hàng trên internet mà không bị giới hạn bởi thời gian hay địa lý. Google cung cấp hàng loạt các chiến dịch quảng cáo khác nhau để doanh nghiệp tuy chọn tiếp cận khách hàng của mình như:

Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo mua sắm, Quảng cáo hiển thị, Quảng cáo video, Quảng cáo khám phá, Quảng cáo App, Quảng cáo Pmax

Ngoài ra với Google Ads bạn có thể target sâu vào các đối tượng khách hàng mà bạn thấy rằng họ phù hợp với dịch vụ sản phẩm doanh nghiệp bạn đang cung cấp để tăng tính hiệu quả. Với nền tảng quảng cáo Google Ads bạn có thể tùy ý quản lý chiến dịch và ngân sách để luôn mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, mọi số liệu quảng cáo đều được báo cáo rõ ràng và chi tiết giúp bạn luôn có phương án tối ưu nhất cho một chiến dịch Marketing hiệu quả.

Quảng Cáo Google Ads

Vấn Đề Doanh Nghiệp Bạn Đang Gặp Phải

+ Đã có sản phẩm và website nhưng chưa có giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng.?

+ Đã triển khai quảng cáo nhưng chưa mang lại hiệu quả.?

+ Không tối ưu được chi phí quảng cáo so với doanh số bán hàng.?

+ Vẫn bán hàng theo cách truyền thống chưa áp dụng kỹ thuật số dẫn đến doanh số không tăng và chịu áp lực cạnh tranh.?

Giải Pháp Cho Vấn Đề Trên

– Xây dựng và tôi ưu lại trang web và các tài nguyên trên nền tảng Online hiện có.

– Lập kế hoạch cho một chiến dịch Marketing dài hạn.

– Sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google Ads để tiếp cận khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc đang sẵn sàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

– Đánh giá hiệu quả.

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả

Với nền tảng Google Ads nó cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng khách hàng đang quan tâm hoặc tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng chuyển đổi, tăng doanh số tiếp cận lượng khách hàng rộng khắp không bị giới hạn về mặt địa lý.

Ngoài ra quảng cáo còn giúp tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu, thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:

  • Quảng cáo sản phẩm dịch vụ của khách hàng đến đúng tệp đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng.
  • Rõ ràng minh bạch toàn bộ chiến dịch triển khai và ngân sách.
  • Xuất báo cáo hằng ngày các chiến dịch đang triển khai.

Thu được nhiều lượt truy cập vào website của bạn mỗi ngày

Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.

Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

Bằng việc triển khai các chiến dịch quảng cáo bạn có thể thu về các cuộc gọi trực tiếp từ chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiển thị số điện thoại trực tiếp trên thanh công cụ tìm kiếm của Google hoặc khách hàng sẽ truy cập vào trang đích của bạn để liên hệ cho bạn thông qua các nút liên hệ đã được cài đặt sẵn trên website của bạn.

Thu hút lượt khách hàng ghé thăm cửa hàng offline của bạn

Google Ads cho phép bạn hiển thị địa chỉ của cửa hàng thông qua việc kết nối trực tiếp với tài khoản Googe Map định vị chính xác của hàng của bạn. Ngoài ra bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline của mình trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop.

Bán Hàng Online

6 Lý Do Để Bạn Chọn

1. Đạt được mục tiêu tiếp thị của bạn:
Dưới đây là một số mục tiêu tiếp thị phổ biến có thể phù hợp với bạn:

  • Thực hiện hành động trên trang web của bạn
  • Ghé thăm cửa hàng của bạn
  • Thực hiện đặt hàng, điền form…
  • Gọi cho doanh nghiệp của bạn
  • Cài đặt ứng dụng của bạn

2. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn bằng các từ khóa:
Khi quảng cáo dọc theo kết quả tìm kiếm trên Mạng tìm kiếm của Google, bạn chọn từ khóa giúp nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến những người tìm kiếm cụm từ có liên quan. Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của bạn vào những thời gian nhất định trong ngày và chỉ định vị trí và ngôn ngữ.

3. Cụ thể về đối tượng mục tiêu của bạn:
Khi bạn quảng cáo trên trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động hiển thị quảng cáo của Google (được gọi là Mạng hiển thị của Google) và YouTube, thậm chí bạn có thể nhắm mục tiêu cụ thể hơn nữa bằng cách chọn tuổi của những người bạn muốn tiếp cận, loại trang web họ truy cập và lĩnh vực họ quan tâm.

4. Chỉ trả tiền cho kết quả:
Bạn quyết định số tiền bạn muốn chi và chỉ trả tiền khi có người tương tác với quảng cáo của bạn, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo văn bản hoặc xem quảng cáo video của bạn. Bạn căn cứ vào các giá thầu của mình và bất cứ điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

5. Cho phép đo lường hiệu suất quảng cáo của bạn:
Nhanh chóng theo dõi được hiệu quả quảng cáo của bạn và dễ dàng thay đổi để cải thiện kết quả.

Các Bước Triển Khai Quảng Cáo Google Ads

Bước 1: Khách hàng hoàn thành bảng khảo sát theo link sau: File khảo sát

Bước 2: Dựa vào vào bảng khảo sát chúng tôi sẽ phân tích sản phẩm dịch vụ website muốn quảng cáo để đề xuất chiến dịch phù hợp.

Bước 3: Thực hiện việc báo giá và hoàn thành các điều khoản hợp đồng thoả thuận.

Bước 4: Phân tích và tối ưu trang đích kèm các đề xuất sửa đổi cho phù hợp với nền tảng quảng cáo Google Ads.

Bước 5: Thực hiện việc lên các chiến dịch quảng cáo trên tài khoản Google Partner của bên triển khai chạy test giai đoạn đầu, thực hiện loại bỏ các chiến dịch kém chất lượng, đẩy mạnh các chiến dịch hiệu quả.

Bước 6: Thực hiện báo cáo đầy đủ các số liệu về các chiến dịch đã triển khai.

Điều Kiện Triển Khai

1 – Sản phẩm không vi phạm chính sách của Google Ads.

2 – Trang đích đáp ứng các yêu cầu của chúng tôi về mặt nội dung và kỹ thuật.

3 – Doanh nghiệp có định hướng xây dựng chiến lược Marketing lâu dài.

4 – Sản phẩm có volum tìm kiếm, không vi phạm các quy định của pháp luật.

5 – Đảm bảo mức ngân sách và thời gian triển khai tối thiểu dựa vào mức độ cạnh tranh của nghành hàng sau khi đã qua phân tích.

3 Giai Đoạn Tối Ưu Chiế Dịch:

Giai đoạn 1: Chạy test trong vòng 10-14 ngày để có số liệu về hành vi người dùng, đối tượng tương tác -> giúp có số liệu để phân tích quảng cáo và chiến dịch hiệu quả.
Giai đoạn 2: Loại bỏ các chiến dịch quảng cáo kém hiệu quả -> thực hiện các thay đổi tối ưu hơn.
Giai đoạn 3: Xác định chiến dịch hiệu quả nhất đẩy mạnh ngân sách chạy.

Bảng Phí Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads

  • Ngân sách sử dụng hàng tháng dưới 5 triệu: Phí quản lý là 1.000.000 VNĐ/Tháng
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 5 triệu đến dưới 10 triệu: Phí quản lý là 1.500.000 VNĐ/Tháng
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 10-15 triệu: Phí quản lý là 15%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 16-30 triệu: Phí quản lý là 14%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 31-50 triệu: Phí quản lý là 13%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 51 – 100 triệu: Phí quản lý là 12%/tổng ngân sách
  • Ngân sách từ 100 triệu trở lên: Phí quản lý là 10%/tổng ngân sách

Bang Phi Dich Vu Tungleads

Chi phí setup chiến dịch ban đầu 2.500.000 – 3.500.000 VNĐ (Phụ thuộc vào số lượng chiến dịch và yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng)

  • Chi phí setup ban đầu bên khách hàng thanh toán trước cho bên triển khai nhằm đảm bảo trường hợp khách hàng chấm dứt hợp tác ngay sau khi chiến dịch setup xong gây thiệt hại cho bên triển khai. (Chi phí setup không hoàn lại)
  • Sau khi chiến dịch setup xong và được Google duyệt khách hàng tiến hành nạp tiền vào tài khoản để chạy. Khách hàng có thể nạp theo ngày, theo tuần, theo tháng.
  • Hàng tháng vào ngày 30 của tháng bên triển khai sẽ tổng kết ngân sách sử dụng cho chiến dịch sau đó dựa vào % bảng tính phí quản lý khách hàng tiếp tục thanh toán chi phí quản lý cho bên triển khai.
  • Thời hạn thanh toán được thực hiện từ ngày 1-5 hàng tháng theo bảng số liệu đã được gửi qua Email hoặc Zalo của khách hàng.
  • Tài khoản quảng cáo do bên triển khai tạo lập mới và quản lý bởi tài khoản MCC Google Partner. Xuất báo cáo hằng ngày cho phía khách hàng theo dõi.

Note 1: Sau 1 tháng chạy liên tục không hiệu quả hoàn 50% chi phí setup quảng cáo

Note 2: Theo chính sách của Google
Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2022, tất cả giao dịch bán hàng trên Google Ads ở Việt Nam sẽ phải chịu mức thuế giá trị gia tăng (thuế GTGT) là 5% trên tổng số tiền. Do đó file báo cáo sẽ hiển thị số tiền khách hàng đã nạp vào trừ đi 5% VAT.


$ Thông tin thanh toán:

I. BIDV – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Số tài khoản: 11610000033568
+ Người thụ hưởng: Nguyen Huu Quyen
II. Vietcombank – Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
+ Số tài khoản: 0491000137840
+ Người thụ hưởng: Nguyen Huu Quyen


Lựa Chọn Chiến Dịch Phù Hợp

Đây là loại chiến dịch thường được sử dụng nhất trong tất cả các loại chiến dịch được hỗ trợ bởi Google Ads.
Chiến dịch Google Google Search giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận chính xác khách hàng đang có nhu cầu thực tế và họ đang có hoạt động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên thanh thanh công cụ tìm kiếm Google và các đối tác khác của Google.
Việc tạo Chiến dịch tìm kiếm trên Google là cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp nào đang muốn có lượt khách hàng đặt hàng hoặc liên hệ ngay lập tức sau khi triển khai chiến dịch.

Chiến dịch quảng cáo mua sắm (Merchant Center)

Xuất hiện cùng với chiến dịch Google search trên thanh công cụ tìm kiếm nhưng mẫu quảng cáo mua sắm hiển thị thông tin nổi bật hơn kết hợp giữa hình ảnh sản phẩm, tiêu đề sản phẩm, giá, lượt đánh giá sản phẩm, tin khuyến mãi. Đây là loại quảng cáo phù hợp cho ngành bán lẻ với nhiều sản phẩm.
Ưu điểm của loại quảng cáo này là cho phép tiếp thị lại động các sản phẩm một cách mạnh mẻ và hiệu quả.
Ngoài ra quảng cáo mua sắm cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm trực tuyến và các sản phẩm đang được bán tại cửa hàng, giúp tăng lưu lượng truy cập trang web tăng lượng khách tìm đến cửa hàng tại địa phương để xem sản phẩm thực tế giúp việc chốt đơn dễ dàng hơn.

Chiến Dịch Quảng Cáo Mua Sắm (Merchant Center)

Chiến dịch quảng cáo hiển thị (Google GDN)

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua hơn 2 triệu website cho phép đặt quảng cáo của Google và nền tảng video Youtube…
Điều này giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với cả khách hàng tương lai và hiện tại. Với nhiều tùy chọn đặt giá thầu, định dạng quảng cáo phổ biến và thông tin rõ ràng về hiệu suất, Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google mang lại kết quả mỗi ngày cho hàng ngàn nhà quảng cáo trên toàn thế giới.
Quảng cáo hiển thị Google GND hoàn toàn có thể thay thế thay thế các nền tảng quảng cáo hiển thị khác như: Facebook, Tiktok…

Chiến Dịch Quảng Cáo Hiển Thị (Google Gdn)Chiến dịch quảng cáo Video (Youtube)

Đối với nhà quảng cáo, việc thu hút thành công sự chú ý của người tiêu dùng bắt đầu từ video. Trong nhiều thập kỷ, các nhà tiếp thị nhận thấy video là hình thức kể chuyện hiệu quả nhất. Nếu không có người xem và nghe quảng cáo thì quảng cáo đó sẽ không có cơ hội tác động đến việc nhận biết thương hiệu, tạo ý định mua hay thúc đẩy hành động. Quảng cáo video có thể giúp bạn gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.

Chiến Dịch Quảng Cáo Video (Youtube)Chiến dịch khám phá (Discovery Ads)

Chiến dịch khám phá để tiếp cận tới 2,9 tỷ khách hàng trên các nguồn cấp dữ liệu của Google nhằm đạt được mục tiêu về hiệu quả hoạt động trong Google Ads. Nhờ có các tín hiệu về đối tượng và ý định của khách hàng của Google, loại chiến dịch này sẽ giúp bạn mang trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa trực quan và truyền cảm hứng đến cho những người sẵn sàng khám phá và tương tác với thương hiệu của bạn tất cả thông qua một chiến dịch trên Google Ads.

Chiến dịch quảng cáo App

Là một nhà quảng cáo ứng dụng, bạn sẽ muốn đưa ứng dụng đến với nhiều người dùng trả tiền hơn. Vậy làm thế nào để bạn kết nối với những người dùng đó? Chiến dịch ứng dụng đơn giản hóa quá trình này cho bạn, giúp bạn dễ dàng quảng bá ứng dụng của mình trên các sản phẩm lớn nhất của Google (bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube, Khám phá trên Google Tìm kiếm và Mạng Hiển thị của Google). Bạn chỉ cần thêm vài dòng văn bản, giá thầu, một số tài sản và Google sẽ tối ưu hóa phần còn lại để giúp người dùng tìm thấy bạn.

Quảng cáo thông minh

Chiến dịch Thông minh giúp bạn làm nổi bật các điểm bán hàng của doanh nghiệp và thu hút khách hàng. Bạn có thể tạo một chiến dịch duy nhất cho doanh nghiệp của mình hoặc chạy nhiều chiến dịch để giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau mà doanh nghiệp của bạn cung cấp, trong đó, mỗi chiến dịch sẽ có một bộ chủ đề từ khóa riêng.

Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)

Tiếp thị lại là một cách để kết nối với những người trước đây đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tính năng tiếp thị lại cho phép bạn đặt quảng cáo một cách có chiến lược trước những đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google, do đó, tính năng này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng.

Quảng cáo tối đa hoá hiệu suất (Pmax)

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là một loại chiến dịch mới dựa trên mục tiêu, cho phép các nhà quảng cáo dựa trên hiệu suất sử dụng toàn bộ khoảng không quảng cáo của Google Ads thông qua một chiến dịch duy nhất. Chiến dịch này được thiết kế để bổ sung cho các chiến dịch Tìm kiếm dựa trên từ khoá của bạn, giúp bạn tìm thấy nhiều khách hàng chuyển đổi hơn trên tất cả các kênh của Google như YouTube, Hiển thị, Tìm kiếm, Khám phá, Gmail và Maps.

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký ngay để nhận giá khuyến mãi tốt nhất từ chúng tôi !!!


    Miền Bắc: 0936.17.99.55
    MTrung + MNam: 0917.88.66.90
    Hotline Kỹ Thuật: 0917.88.88.90
    Danh sách nhân viên tư vấn