Ý tưởng viết website/blog/fanpage
Bây giờ thì bạn biết ý tưởng viết website/blog/fanpage cần thiết như thế nào với website hay fanpage của bạn rồi đấy. Trước khi đọc bài này hẳn bạn đã nghe nhiều lý do quan trọng và cần thiết rồi, tôi không nhắc lại nữa.
Tuy nhiên, vấn đề là… “Biết là thế, nhưng tôi chả biết viết cái gì, viết như nào? Làm sao để viết?” – trong đầu bạn đang lùng bùng câu hỏi này phải không?
Rồi, tôi không khẳng định sẽ hướng dẫn bạn viết những bài khiến người đọc “suối lệ tuôn trào rưng rưng cảm động” được. Nhưng chắc chắn bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề: VIẾT CÁI GÌ? Trên website/fanpage của bạn.
1. Nếu không viết hay, hãy cung cấp danh sách những người viết website/blog/fanpage hay
Hãy tạo một danh sách của 10 blogger, tài khoản facebook… hàng đầu – những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động thành 1 bài viết đăng lên trang của bạn.
Hãy viết lý do tại sao lại lập danh sách đó, chỉ ra thế mạnh của mỗi người trong list mà bạn đã liệt kê. Nếu viết hẳn bạn học hỏi được gì từ những người đó ra thì càng tốt.Ý tưởng viết website/blog/fanpage đó sẽ là câu chuyện thực tế để người khác trả lời câu hỏi “tại sao tôi nên đọc blog hay follow vị này?”.
Nếu bạn làm điều đó tốt, thì có thể những blogger- facebooker này sẽ chia sẻ bài viết của bạn trên trang của họ. Và đương nhiên, từ mức độ ảnh hưởng của những cá nhân suất xắc đó, website của bạn cũng sẽ được nhiều người để tâm.
2. Hãy trả lời những vấn đề xung quanh lĩnh vực của bạn đang được nhiều người quan tâm ý tưởng viết website/blog/fanpage
Hơn ai hết bạn là người hiểu rõ lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
Nếu bạn đang bán hàng thời trang? Hãy viết về cách làm thế nào để ủi đồ nhanh nhất? Hoặc giặt đồ mà không phai màu? Hoặc phân biệt nguồn gốc xuất xứ các loại hàng hóa…vv..
Hãy chỉ ra những điều mà chỉ- bạn- mới- biết, vì bạn làm trong ngành này.
3. Viết về chính những thành viên trong công ty hoặc ý tưởng kinh doanh của bạn
Các bạn đều là những người rất “chất” ở 1 mảng nào đó, tại sao không giới thiệu ngay về các thành viên trong team/ công ty của mình? chắc chắn mỗi người sẽ đều có những câu chuyện để kể đó.
Hoặc nếu team của bạn xấu hổ không muốn xuất đầu lộ diện ý tưởng viết website/blog/fanpage thì bạn hãy kể câu chuyện về sự hình thành công việc kinh doanh này. Tại sao bạn lại muốn kinh doanh?
Nếu bạn kể câu chuyện kinh doanh của mình tốt, khách hàng sẽ cảm thấy sự chân thật, sự nhiệt huyết và có sự tin tưởng hơn đối với sản phẩm mà bạn đang bán cho họ.
4. Đưa ra những hé lộ đặc sắc của sản phẩm mới mà bạn sắp đưa vào kinh doanh và nhờ khách hàng của mình cho đánh giá.
Có thể sau đó sửa hay không thì tùy bạn (hê hê…), nhưng khách hàng sẽ cảm thấy thú vị vì họ được tôn trọng, được hỏi ý kiến và có vẻ như được tham gia vào sự hình thành sản phẩm của bạn.
5. Viết hướng dẫn sử dụng sản phẩm của bạn ý tưởng viết website/blog/fanpage
Không phải tất cả các sản phẩm đều cần phải có hướng dẫn sử dụng, các bạn có thể linh động hơn: Có thể là hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn kết hợp với các sản phẩm khác để tạo ra cái gì đó tốt đẹp hơn..vv..
6. Công bố các thông tin hoạt động trong công việc kinh doanh của bạn ý tưởng viết website/blog/fanpage
Hàng sắp về, sắp khuyến mãi, sắp xả hàng, thêm tính năng mới trong sản phẩm …vv… hãy thông báo việc này ngay và luôn! Nhớ cung cấp đầy đủ thông tin ý tưởng viết website/blog/fanpage theo các câu hỏi: ai? ở đâu? Làm gì? Bao giờ? Khi nào? Như thế nào nhé.
7. Hãy thực hiện 1 video về quy trình sản xuất ra sản phẩm mà bạn đang kinh doanh
Thật tuyệt nếu khách hàng có thể hình dung được sơ bộ quy trình sản xuất ra 1 sản phẩm mà họ (có thể) sẽ sở hữu. Độ chân thực gần gũi sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng với sản phẩm của bạn. Điều đó sẽ tạo ấn tượng thông tin sâu sắc vào tâm trí mỗi người. Sau này khi có nhu cầu về loại sản phẩm đó, chắc chắn họ sẽ nhớ ngay tới thương hiệu của bạn.
Và việc mua hay không chỉ còn là vấn đề nhu cầu và thời gian thôi, tin tôi đi!
Có thể bạn quan tâm
Đại lý Toyota Mỹ Đình
Toyota Mỹ Đình – Đại lý Toyota có cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á với diện...
Thiết kế Website ô tô Toyota
Thiết kế website ô tô Toyota là một trong những kênh truyền thông chính trong chiến lược kinh doanh của các Showroom, công ty hay tập...
landingpage ô tô Mazda tại Việt Nam
Công ty Weboto thiết kế Landing Page ô tô Mazda chuyên nghiệp. Chúng đôi giúp bạn tạo trang Landing Page ô tô Mazda ưu việt,...
Thiết kế Website ô tô BMW
Thiết kế website ô tô BMW là một trong những kênh truyền thông chính trong chiến lược kinh doanh của các Showroom, công ty hay...
Thiết kế landing page ô tô Mitsubishi
Công ty Weboto thiết kế Landing Page ô tô Mitsubishi chuyên nghiệp. Chúng đôi giúp bạn tạo trang Landing Page ô tô Mitsubishi ưu việt,...
3 THỦ THUẬT giúp tối ưu hóa chuyển đổi Affiliate Marketing Landing Page
Bất kỳ ai tham gia affiliate marketing đều có những cách khác nhau dành riêng cho mình để mang lại doanh thu từ tiếp thị...
Bí quyết vượt qua đối thủ bằng Landing Page
Trong ngắn hạn,không có cách nào khôn ngoan hơn là việc sử dụng landing page để làm một kênh bán hàng online. Chỉ có điều...
Thiết kế landing page ô tô Vinfast
Công ty Weboto thiết kế Landing Page ô tô Vinfast chuyên nghiệp. Chúng đôi giúp bạn tạo trang Landing Page ô tô Vinfast ưu việt,...
Đăng ký ngay để nhận giá khuyến mãi tốt nhất từ chúng tôi !!!